Đã nạp nhưng tài khoản Bepos chưa ghi nhận, tôi phải làm sao?
Khi thực hiện giao dịch chuyển khoản từ ngân hàng, Quý Khách hàng vui lòng lưu ý các nội dung sau:
1- Chuyển khoản đúng thông tin đã tạo trên ứng dụng Tikop. Nếu Khách hàng chuyển sai thông tin người nhận và nội dung chuyển khoản, sẽ dẫn tới thất lạc.
2- Không hủy giao dịch đã tạo nếu Khách hàng đã chuyển khoản thành công. Việc hủy giao dịch trên Tikop không hoàn lại khoản tiền Khách hàng đã chuyển từ ngân hàng.
3- Sau khi chuyển khoản thành công tối đa 30 phút, nếu Khách hàng vẫn chưa nhận được khoản nạp tương ứng vào ứng dụng Tikop, xin vui lòng liên hệ ngay tới CSKH tại Trang chủ ứng dụng Tikop để được kiểm tra và hỗ trợ kịp thời.
BQT Tikop trân trọng thông báo !